Chuyên mục

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ánh sáng Nông thôn mới

Công trình thanh niên "Ánh sáng nông thôn mới” do Ban Thường vụ Đoàn xã Bình Giang phát động có ý nghĩa to lớn, được nhiều người ủng hộ và có sức lan tỏa lớn

Mặc dù kinh phí còn hạn hẹp, công trình "Ánh sáng nông thôn mới" của đoàn xã đã phần nào giúp thay đổi bộ mặt nông thôn, người dân đi lại thuận tiện hơn vào ban đêm. Song song với việc thắp sáng các tuyến đường, các bạn Đoàn viên thanh niên trong toàn xã còn chỉnh trang và trồng mới hàng rào xanh tại các tuyến đường thực hiện công trình.

Công trình "Ánh sáng nông thôn mới" được thực hiện từ đầu năm 2018. Đến nay, các cấp bộ Đoàn toàn xã đã xây dựng được 18/26 tổ với chiều dài dài 10km, giá trị hơn 200 triệu đồng, thu hút hàng trăm lượt đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia. Kết quả đã chỉnh trang hơn 8,5km và trồng mới 1,2km hàng rào xanh, đổ bê tông 500m đường bê tông nông thôn; đảm nhận chăm sóc và tổ chức cắm biển công trình thanh niên "Tuyến đường thanh niên sáng-xanh- sạch-đẹp".

Với những kết quả đã thực hiện được cũng như ý nghĩa to lớn mà công trình mang lại cho cộng đồng, công trình "Ánh sáng nông thôn mới" do Ban Thường vụ đoàn xã phát động đã có sức lan tỏa mạnh mẽ. Hiện nay không chỉ Đoàn Thanh niên mà Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, các Ban phát triển của thôn cũng đang tổ chức xây dựng những công trình "Ánh sáng nông thôn mới" tương tự.

Tác giả: xuân vân nguyễn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

LIÊN KẾT WEBSITE

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào