Chuyên mục

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bình Giang: Tiếp tục giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM và Khu dân cư kiểu mẫu

Vừa qua, Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Bình Giang tổ chức họp nhằm đánh giá kết quả xây dựng NTM trong thời gian qua và triển khai nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian đến.

Dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Anh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND - Trưởng ban chỉ đạo xây dựng NTM, các Đ/c trong ban chỉ đạo. Đ/c Nguyễn Đình Tùng – CT UBND – Phó BCĐ chủ trì Hội nghị

Theo báo cáo của cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo: Đến nay, xã Bình Giang vẫn tiếp tục giữ vững và nâng cao các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới. Đối với Khu dân cư kiểu mẫu Bình Hòa đến nay đạt 6/10 tiêu chí.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Chỉ đạo đã tập trung thảo luận và tìm các giải pháp tháo gỡ các tiêu chí còn đang gặp khó khăn và khó thực hiện. Phấn đấu đến hết năm 2020, đảm bảo xã được công nhận lại nông thôn mới sau 05 năm, hoàn thành các tiêu chí xây dựng khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu Bình Hòa

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Anh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND - Trưởng ban chỉ đạo xây dựng NTM đã chỉ ra những tồn tại trong xây dựng NTM tại địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị cần quan tâm hơn nữa trong công tác xây dựng NTM, phát huy hiệu quả các tiêu chí đã đạt, chỉ đạo quyết liệt và bổ sung kế hoạch thực hiện hoàn thiện các tiêu chí đã đạt nhưng chất lượng chưa cao. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng yêu cầu: Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người dân thấy rõ vai trò, trách nhiệm chủ thể của mình, chủ động tham gia hiến đất, đóng góp ngày công, tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, xóa bỏ các phong tục tập quán lạc hậu, góp phần thực hiện có hiệu quả chương xây dựng nông thôn mới, các đồng chí trong BCĐ cần sát sao và đôn đốc các đơn vị đã được phân công phụ trách tích cực trong việc hoàn thiện chương trình xây dựng NTM một cách bền vững, phấn đấu đến năm 2020 được công nhận lại sau 5 năm và về đích khu dân cư kiểu mẫu NTM trong năm 2020.

 

Tác giả: VQ

Nguồn tin: UBND xã Bình Giang

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

LIÊN KẾT WEBSITE

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào