Chuyên mục

Chi tiết tin

A+ | A | A-

CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN XÃ BÌNH GIANG DỰ LỄ TRUY ĐIỆU VÀ LỄ AN TANG ĐỒNG CHÍ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Lúc 13 giờ, ngày 26/7, tại Hội trường UBND xã Bình Giang đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân không có điều kiện trực tiếp về viếng và dự Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã theo dõi chương trình tường thuật trực tiếp lễ truy điệu trên sóng truyền hình.

     Tại đây, Cán bộ, đảng viên và người dân trang nghiêm đứng trước màn ảnh nhỏ để dự  Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những giọt nước mắt nghẹn ngào không ngừng rơi. Bằng nhiều cách khác nhau, người dân Bình Giang đều đang hướng về thủ đô, nơi một trái tim lớn vừa ngừng đập.

      Người dân Bình Giang đã xúc động bày tỏ lòng thành kính, kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một tấm gương tiêu biểu, mẫu mực, sáng ngời về bản lĩnh, đạo đức cách mạng trong sáng, tôn trọng và yêu thương con người, rất đỗi gần gũi với nhân dân.  Tổng Bí thư đã sống một cuộc đời trọn vẹn với Đảng, với nước, với dân. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi xa nhưng những di sản mà đồng chí để lại sẽ còn mãi trong trái tim của mỗi chúng ta.

     Những đức tính cao đẹp, lối sống giản dị và đạo đức cách mạng, cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư, hết lòng, hết sức phục vụ tổ quốc, phụng sự nhân dân của Tổng Bí thư sẽ được các thế hệ cán bộ, đảng viên, người dân Bình Giang học tập noi theo.

Tác giả: Văn Quang

Nguồn tin: UBND xã Bình Giang

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

LIÊN KẾT WEBSITE

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào